จังหวัดลำพูน
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

จังหวัดลำพูน ท่องเที่ยว เมืองรอง เมืองสงบน่าพักผ่อนสำหรับทุกคน

สำหรับวันหยุดหรือวันพักผ่อนสำหรับทุกคนแล้วก็ต้องคิดถึงการท่องเที่ยวเป็นหลัก และคนส่วนมากก็ต้องคิดถึงจังหวัดที่มีชื่อเสียงและจังหวัดใหญ่ของแต่ละภูมิภาค และสถานที่ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง กันทั้งนั้น แต่อยากจะขอบอกว่าถ้าทุกคนอยากท่องเที่ยว แบบไม่วุ่นวายไม่อยากเบียดเสียดแก่งแย่งกับคนอื่น ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริงแล้ว การเที่ยวเมืองรองก็อาจจะเป็นทางหนึ่ง ที่สามารถทำให้คุณเที่ยวได้อย่างมีความสุขมากกว่า และเมืองรองที่เราจะแนะนำสำหรับทุกคนก็คือเมืองเล็กๆทางภาคเหนือ ที่ทุกคนอาจจะมองข้ามหรือแค่ผ่านไปเท่านั้น และจังหวัดที่ว่านั้นก็คือ จังหวัดลำพูน เป็นเมืองที่สงบ น่ารัก และไม่วุ่นวาย เป็นเมืองที่ใช้วิถีชีวิตอย่างเรียบง่าย มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่าพันปีมีโบราณสถานที่สวยงามและสำคัญอยู่มากมาย รวมถึงมีที่เที่ยวทางธรรมชาติอยู่อีกหลายแห่งเช่นกัน ซึ่งทุกคนจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติที่สมบูรณ์และร่มรื่น รวมทั้งยังมีความสวยงามไม่แพ้ที่เที่ยวที่ใดเลย

จังหวัดลำพูน สถานที่ธรรมชาติ

จังหวัดลำพูน พา ท่องเที่ยว และชื่นชมความงามจากธรรมชาติของน้ำตกสีเขียวมรกต 

จังหวัดลำพูน นั้นมี สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นสถานที่ธรรมชาติอยู่หลายแห่ง มีความสวยงามแตกต่างกันออกไป โดยสถานที่แรกที่เราจะพาทุกคนไป ท่องเที่ยว กันนั้นก็คือ น้ำตกก้อหลวง ที่อำเภอลี้ เป็น น้ำตก ที่มีความสวยงามติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ จากการที่น้ำเป็นสีเขียวมรกต ที่เกิดจากลำน้ำไหลผ่านผาหินปูนที่มีความสูง 20 เมตรลดหลั่นกันลงมาผ่านหินงอกหินย้อยถึง 7 ชั้น ไหลลงมาที่แอ่งน้ำขนาดใหญ่ด้านล่าง และเมื่อแสงแดดตกกระทบกับผิวน้ำ จะเกิดประกายของสีเขียวมรกตสว่างไสว น่าประทับใจ ที่ทำให้ทุกคนไม่สามารถอดใจให้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ และบรรยากาศโดยรอบนั้น ร่มรื่น เย็นสบาย  คุณจะได้สัมผัสถึงภูเขา และต้นไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ล้อมรอบตัวคุณอยู่ ทำให้คุณมีความสุขและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ทำให้คุณได้ชาร์จพลังให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

จังหวัดลำพูน น้ำตกก้อหลวง

และการเดินทางมา ท่องเที่ยวจังหวัดลำพูนที่น้ำตกก้อหลวงนี้ก็สามารถเดินทางมาได้โดยทางรถยนต์ เส้นทางสะดวกสบาย มีที่สำหรับจอดรถกว้างขวางให้กับผู้ได้มาเยี่ยมเยียน และยังมีห้องน้ำที่ไว้คอยบริการสำหรับผู้มาเที่ยวทุกท่าน คุณสามารถใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณมาท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลาย จากการทำงานหรือจากการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงคุณยังสามารถพาครอบครัวมาชื่นชมความสวยงามของน้ำตก และธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์ ถือว่าเป็นกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง

Related Posts

Zai